Thông tin Đối tác

Umove Adventure

Đã được đăng ký với tư cách: Nhà cung cấp
Bạn có thể đăng ký làm Đại lý của nhà cung cấp trên
Đăng ký đại lý

Tên đối tác: Umove Adventure

Địa chỉ: Head Office: ​Số 2, lô M1 khu đô thị Yên Hòa, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Phone: 0979800588

Fax: phungld@gmail.com

Website: www.umove.com/adventure

Email: booking.tour@umove.com.vn

Yêu cầu/Chính sách đại lý

Hướng dẫn Đặt tour & Thanh toán

Nếu khách hàng đặt tour ghép có ngày khởi hành cố định: Khách hàng chọn ngày khởi hành phù hợp và Đăng ký tour theo chỉ dẫn từng bước trên website. Khi khách hàng Đăng ký, thông tin của khách hàng sẽ chuyển đến bộ phận điều hành tour của Umove Adventure. Chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 1hr nếu khách hàng Đăng ký trong giờ hành chính hoặc trả lời muộn nhất là vào 08:30 sáng ngày hôm sau nếu khách hàng Đăng ký sau giờ hành chính.

Sau khi nhận được Invoice với tổng số tiền tour và chỉ dẫn thanh toán của Umove Adventure, khách hàng nhanh chóng tiến hành thanh toán 100% chi phí tour để được giữ chỗ. Umove Adventure sẽ không giữ chỗ trước khi nhận được thanh toán.

Nếu khách hàng đặt tour riêng theo lịch trình có sẵn: Khách hàng cung cấp thông tin theo form đăng ký. Umove Adventure sẽ kiểm tra khả năng thực hiện và tính toán chi phí tour theo số lượng người thực tế và yêu cầu cụ thể của khách hàng. Chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 4hr nếu khách hàng Đăng ký trong giờ hành chính hoặc trả lời muộn nhất là vào 09:30 sáng ngày hôm sau nếu khách hàng Đăng ký sau giờ hành chính.

Sau khi nhận được Invoice với tổng số tiền tour và chỉ dẫn thanh toán của Umove Adventure, khách hàng nhanh chóng tiến hành thanh toán 100% chi phí tour. Umove Adventure sẽ không giữ chỗ trước khi nhận được thanh toán.

Nếu khách hàng có một yêu cầu cho dịch vụ hoặc chương trình tour riêng biệt: Xin hãy gửi email hoặc gọi tới số 0979 800 588

Hoãn, hủy tour

Trường hợp khách hàng muốn hủy tour Umove Adventure sẽ áp dụng Chính sách hoãn, hủy tour như sau:

» Hủy trước ngày khởi hành 31 ngày trở lên sẽ nhận lại 100% tiền tour đã thanh toán

» Hủy từ 11 ngày - 30 ngày trước ngày khởi hành sẽ mất 50% số tiền tour đã thanh toán

» Hủy từ 5 ngày đến 10 ngày trước ngày khởi hành sẽ mất 80% số tiền tour đã thanh toán

» Hủy dưới 5 ngày trước ngày khởi hành sẽ mất 100% số tiền tour đã thanh toán

Các trường hợp muốn đổi ngày khởi hành hay chuyển sang tour khác đều phải thông báo bằng email cho Umove Adventure trước 31 ngày trước ngày khởi hành. Nếu thông báo sau 31 ngày trước ngày khởi hành thì áp dụng chính sách giống hủy tour.

Trường hợp Umove Adventure buộc phải hủy tour do các lý do bất khả kháng như thiên tai, địch họa,... số tiền khách hàng đã đặt cọc hoặc thanh toán sẽ được bao lưu 01 năm, tính từ ngày thanh toán. Khách hàng có thể tiếp tục đi chương trình đã chọn hoặc chuyển sang chương trình khác bất kỳ. Sau 01 năm nếu khách hàng không tiếp tục đi tour thì Umove Adventure sẽ hoàn trả 100% số tiền khách hàng đã thanh toán.

Đi cùng trẻ em

Umove Adventure quy định về độ tuổi của Trẻ nhỏ, Trẻ em và Người lớn như sau:

» Trẻ sơ sinh: từ 0 – 2 tuổi

» Trẻ nhỏ: từ 3 – 5 tuổi

» Trẻ em: từ 6 - 11 tuổi

» Người lớn: từ 12 tuổi trở lên

Mô tả

Tại sao là UMOVE ADVENTURE?

Tại Umove Adventure chúng tôi yêu thích các chuyến đi, yêu thích các hoạt động outdoor và chúng tôi định nghĩa cuộc sống là các trải nghiệm đa dạng có được khi chúng ta đi du lịch. Tại Umove Adventure chúng tôi khuyến khích và cổ vũ khách hàng, nhân viên và cả đối tác đi ra ngoài khám phá thế giới và gần gũi với thiên nhiên thật nhiều.

Umove Adventure không phải là một công ty tổ chức tour thông thường. Chúng tôi không thiết kế các chương trình tour phổ biến hay cổ điển mà khách hàng có thể mua ở bất cứ công ty tour nào. Umove Adventure là Outdoor Tour. Các chương trình tour của Umove Adventure giúp cho khách hàng có trải nghiệm outdoor “thật” nhất ở các cấp độ khác nhau và các hoạt động khác nhau.

Chúng tôi cũng định nghĩa một chương trình tour outdoor thành công phải là:

» Hoạt động trong tour phù hợp với thể lực và kinh nghiệm của khách hàng

» Các hoạt động mang tính trải nghiệm thực tế cao

» An toàn đặt lên hàng đầu

» Khách hàng có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tham gia

Tại Umove Adventure chúng tôi nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong việc xây dựng một chuẩn mực về du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội thông qua các tiêu chuẩn cụ thể khi thiết kế hoạt động và lựa trọn nhà cung cấp. Umove Adventure tự hào đã ủng hộ và áp dụng các nguyên tắc của phong trào The Leave No Trace vào các hoạt động outdoor của mình.

Giới thiệu

Tên Đơn Vị : Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Chuyên Nghiệp Toàn Cầu

Địa chỉ trụ sở chính : Phòng A34, Nhà A2 ngõ 45, Phố Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Giấy phép kinh doanh số : 0103015950. Ngày cấp : 02-03-2007. Nơi cấp : Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội

Người Đại Diện : Ông Lê Dương Phụng

Điện thoại : 033 868 5670 - 024.6664.1681

Email : phungld@gmail.com

 

Liên kết

Copyright ©  2020 itourlink All rights reserved.

Đăng ký nhận thông tin mới